Home » , » Các phần mềm Email Marketing thông dụng

Các phần mềm Email Marketing thông dụng

Các phần mềm hiệu quả để thực hiện Email Marketing


Các phần mềm Email Marketing thông dụng


Tự thực hiện chiến dịch và lựa chọn phần mềm email marketing có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Đầu tiên là bạn có thể kiểm soát toàn bộ công việc của mình và cách thực hiện nó. Bạn có thể phát hiện ra và làm theo cách mà bạn thấy tốt nhất bởi vì không ai hiểu rõ công việc bằng chính bạn. Đồng thời khi thực hiện, bạn còn có thể linh hoạt lựa chọn những gì đúng đắn nhất cho công việc của mình. Nếu bạn thực hiện trực tiếp bạn sẽ khám phá ra rằng nó rẻ hơn là khi giao cho một công ty dịch vụ.

1. Công cụ tìm mail

Để thực hiện được chiến dịch bạn cần data mail, bạn có thể tìm từ người quen, bạn bè, đồng nghiệp,...
Hoặc bạn nghĩ ra cách thu thập email qua các chiến dịch liên quan. Ví dụ: Tạo một chiến dịch tặng sách, tặng tài liệu, bạn muốn nhận vui lòng liên hệ qua mail: abc@gmail.com. Bạn đăng khắp nơi, chia sẽ mạng xã hội,... để nhiều người liên hệ đến bạn và bạn có một lượng mail đúng khách hàng mục tiêu. Chú ý, những gì họ nhận là họ có nhu cầu về điều đó, nên món quà bạn tặng phải có liên quan đến sản phẩm bạn đang phân phối.

Chúng ta còn có một công cụ quét mail trên các trang web.
Mình sẽ giới thiệu bạn 2 công cụ mình đang sử dụng:

Atomic Email Hunter

Atomic Email Hunter là một phần mềm có thể trích xuất e-mail từ các trang web và là phần mềm hay giúp bạn tìm địa chỉ email nhanh chóng. Với Atomic Email Hunter dễ dàng như sử dụng các công cụ tìm kiếm Internet. Đánh những từ khoá mong muốn và phần mềm sẽ tập hợp các đầu xếp hạng các trang web trực tiếp từ Google (hay công cụ tìm kiếm khác mà bạn chọn) và sau đó sẽ được tìm kiếm qua các trang cho email. Chương trình sẽ liệt kê tất cả các email address ra trong vài giây và bạn có thể lưu lại bằng word hoặc excel...

Hướng dẫn cài đặt: Sau khi giải nén và cài đặt Atomic email, bạn copy file Crack vào mục cài đặt phần mềm mặc định ổ C, sau đó chạy file Crack đó nhập ok. là bạn đã có thể sử dụng phần mềm.

Phần Mềm Aloxo Ctact Scanner full

Chức năng: tìm số điện thoại và email trong forum phục vụ chiến dịch email marketing và SMS marketing

- Tính năng quét, tìm số điện thoại, email đa luồng với tốc độ cao
- Tính năng chọn độ sâu của website/ forum để quét, tìm số điện thoại, tìm email nhiều hơn
- Tính năng lọc, loại bỏ số điện thoại, các E-mail trùng
- Tính năng phân loại các số điện thoại theo các nhà mạng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn khi gọi điện hoặc nhắn tin sms (Số viettel thì dùng sim viettel nhắn tin…)
- Tính năng phân loại, lọc email của các tên miền giúp việc Email marketting của bạn hiệu quả hơn.

2. Công cụ lọc mail sống chết:

Mình chia sẽ công cụ mình dùng để lọc mail tránh mất hời gian chúng ta gửi những mail không còn sử dụng nữa.

Tính năng nổi bật phần mềm Solid Email Verify:

Kiểm tra email của các nhà cung cấp Gmail, Hotmail với độ chính xác 100% (phần mềm không kiểm tra yahoo mail)
Kiểm tra email của các tài khoản sử dụng server riêng (email công ty,….)
Cùng lúc kiểm tra nhiều loại email sống chết
Tốc độ kiểm tra email sống chết có thể lên tới 10,000 email/giờ
Nhập, xuất danh bạ tự động từ file txt, excel
Là đầu vào hoàn chỉnh cho các hoạt động gửi email marketing

Phần mềm này chỉ mang tính tương đối, vẫn còn email chết nằm trong đây. Nhưng đây vẫn là công cụ được nhiều người ưa chuộng nhất.

3. Công cụ gửi mail

Mailchimp

Mailchimp hiện được coi là công cụ gửi email marketing miễn phí tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Với giao diện dễ sử dụng, Mailchimp cho phép bạn kéo (Drag) và thả (Drop) để tùy chỉnh nội dung email một cách linh hoạt, import html email, export ra file excel và nhiều tính năng khác. Ngoài ra với tài khoản miễn phí bạn có thể gửi lên đến 2000 khách hàng với 12000 email miễn phí mỗi tháng. Không quá nhiều nhưng nếu bạn có một lượng khách hàng thân thiết (từ 2000 khách hàng trở xuống) thì đây quả là một giải pháp rất tiết kiệm và tiện lợi cho bạn. 

Madmimi

Ít nổi tiếng hơn so với mailchimp tuy nhiên đơn giản và dễ sử dụng hơn mailchimp lại là thế mạnh của madmimi. Ưu điểm của madmimi là cho phép bạn gửi tới 2500 email miễn phí trong khi với mailchimp thì chỉ là 2000. Nhược điểm của madmimi là chức năng hỗ trợ thiết kế email (template) không được thuận tiện. Mẫu nội dung email được thiết kế đơn giản, không đẹp mắt cho người xem. Madmimi cũng hỗ trợ tính năng import danh sách khách hàng như mailchimp. 

Reachmail

Có thể nói reachmail là một trong những công cụ cung cấp dịch vụ gửi email marketing hào phóng nhất khi với tài khoản miễn phí reachmail cho phép bạn gửi đến 5000 khách hàng và 15000 email mỗi tháng. Quả là một con số không hề nhỏ. Bạn có thể gửi email miễn phí một cách đều đặn trên mỗi chương trình khuyến mãi hàng tháng tới 5000 khách hàng. Đối với những bạn kinh doanh quy mô nhỏ và vừa thì 5000 khách hàng nhận email là một con số quá lý tưởng rồi. 

Kualo

Công cụ gửi email tiếp theo không thể không kể đến đó là Kualo. Tương tự như mailchimp, kualo cho phép bạn gửi đến 2000 khách hàng với tài khoản miễn phí và gửi 15000 email mỗi tháng. Nếu bạn muốn kết hợp tài khoản lưu trữ với việc tiếp thị qua email thì đây hẳn là một công cụ đáng để xem. 

Constant contact

Công cụ cuối cùng trong bộ năm công cụ gửi email marketing miễn phí tốt nhất là constant contact. Mặc dù nhược điểm của công cụ này là chỉ cho sử dụng thử 60 ngày tuy nhiên với nhiều mẫu email được cập nhật thường xuyên cộng với công cụ phân tích theo dõi khách hàng tốt thì đây cũng sẽ là công cụ để bạn đáng quan tâm.



2 nhận xét:

  1. Cảm ơn sự chia sẻ hữu ích các công cụ của em. Nếu đưa lên luôn các công cụ này thì cực tốt đó nhé

    Trả lờiXóa
  2. Các công cụ được chia sẻ thật hữu ích

    Trả lờiXóa

Khóa học email marketing

Khóa học email marketing

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.