Home » , » Quy trình viết Email khẳng định giá trị bản thân

Quy trình viết Email khẳng định giá trị bản thân

Cách viết Email chuẩn - khẳng định giá trị bản thân bạn


Email khẳng định giá trị bản thân chuẩn


Trong Email Marketing hay các chiến dịch Marketing Online khác, nội dung quảng cáo cho thương hiệu doanh nghiệp, doanh nhân hay một sản phẩm, dịch vụ cụ thể luôn là yếu tố quan trọng để khách hàng tìm kiếm và cảm nhận về thương hiệu của doanh nghiệp. Và đều làm khách hàng tin tưởng nhất chính là giá trị bản thân của bạn. 

Đặc biệt, với Email Marketing thì email khẳng định giá trị bản thân là một phần của Content Markeitng  (hay còn gọi là Tiếp thị nội dung) bởi nếu nội dung email  PR hấp dẫn, ấn tượng khi gửi đi sẽ được các khách hàng chuyển tiếp, chia sẽ cho bạn bè, người thân hay trên các trang mạng xã hội. 

Bạn nên viết nội dung mail tương tự như viết một bài PR chuẩn SEO. Vì khi khách hàng chia sẽ lên mạng thì thương hiệu mình cũng được lan rộng và tối ưu trên thanh công cụ tìm kiếm hơn. Ta nên đưa những từ khóa liên quan sản phẩm, dịch vụ, cá nhân  chúng ta để luôn được ưu tiên xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm về thương hiệu đó sau khi đọc mail.

Việc này đòi hỏi có sự đầu tư nghiêm túc, phân tích xu hướng và hành vi người dùng, tâm lý của khách hàng doanh nghiệp và vẫn phản ánh được đầy đủ mục tiêu xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

Quy trình viết nội dung mail PR khẳng định giá trị bản thân gồm:

1. Phân tích mục tiêu viết: khảng định giá trị bản thân chúng ta là giá trị gì?

2. Phân tích hành vi người dùng: học quan tâm gì về giá trị bản thân chúng ta.

3. Viết 3 chủ đề chính theo mục tiêu đề ra.

4. Tối ưu và thống nhất nội dung bài viết.

5. Triển khai trên công cụ Email marketing

6. Theo dõi, đo lường và báo cáo, nghiệm thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Khóa học email marketing

Khóa học email marketing

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.