Home » , » Những tố chất cần có để làm email marketing thành công

Những tố chất cần có để làm email marketing thành công

Những tố chất cần có để làm email marketing thành công


Những tố chất cần có để làm email marketing thành công


Chăm chỉ, kiên trì, ham học hỏi.

Như bạn đã biết, những người làm email marketing luôn sống trong môi trường sôi động và bận rộn và đầy tính  sáng tạo. Khi bạn đã say mê kinh doanh, thích giao tiếp, thích khám phá, thích tìm hiểu, đam mê thử thách, tràn đầy năng lực sáng tạo, có đầu óc tổ chức..., bạn có thể đã có một vài tố chất để thành công trong mảng email marketing rồi đó. Nhưng những thành công tưởng chừng đã nằm trong tầm tay, có khi lại bị tuột mất nếu ta không có tính kiên trì.

Vậy thì chúng ta, từ hôm nay, phải rèn luyện tính siêng năng, chăm chỉ và đặc biệt kiên trì, nếu bạn không nhẫn nại, bạn sẽ rất dễ bị căng thẳng trước những áp lực của công việc, trước những kết quả không phải lúc nào cũng xảy ra như mong muốn. Bạn lại càng dễ trở thành “nhanh nhẩu đoảng”, một trong những điểm nguy hiểm nhất với nghề email marketing.

Biết quan sát, tự tin mạo hiểm.

Là người làm email marketing, bạn không thể quên tính biết quan sát, nhìn nhận nhu cầu đối tượng. Khi đã tìm hiểu xong, cần nhất là dám tự tin mạo hiểm. Phẩm chất tự tin, dám mạo hiểm ấy sẽ giúp chúng ta cảm thấy có tí thú vị trong công việc. Tự tin vào mình là để tin vào những gì mình làm và tin rằng mình sẽ thực hiện được những gì mình đang hướng tới.

Trong kế hoạch email marketing, cơ hội càng lớn thì thách thức càng nhiều. Có đầu óc mạo hiểm, bạn sẽ là người đi tiên phong trong nhiều ngành kinh doanh, nhiều hoạt động thị trường và thu được những kết quả hơn cả sự mong đợi.

Linh hoạt và sáng tạo


Email Marketing luôn đòi hỏi người thực hiện nó nhìn nhận vấn đề trong một trạng thái biến đổi. Những sản phẩm tối tân nhất mà chúng ta mua hôm nay, chỉ nửa năm sau đã có thể trở thành lạc hậu. Hôm nay, chúng ta quan tâm rất nhiều tới giá tiền nhưng ngày mai, giá cả không còn là vấn đề quan trọng nhất nữa. Hôm qua chúng ta đi chợ mua hàng nhưng hôm nay chúng ta thích chọn hàng trong siêu thị, đi mua hàng ở các trung tâm thương mại hay thậm chí đặt mua hàng qua mạng toàn cầu Internet ... Do đó, người làm email marketing phải luôn linh hoạt, biết nhu cầu khách hàng là gì, các gì quyết định khách hàng sẽ click vào mail của chúng ta.

Khả năng viết nội dung mail, chuyển giao thông tin cũng như tình cảm và sự nhiệt thành

Để biết mình nên làm cái gì và làm như thế nào, chúng ta cần phải trao đổi và tiếp nhận thông tin, từ thị trường, từ khách hàng và từ các đối tác khác nhau... Email marketing cần nhất là đánh vào nhu cầu của người dùng. Bạn nắm vững cách tiếp cận đối tượng khách hàng là bạn thành công 70%.
Khả năng viết bài thu hút người nhận mail có thể coi là cơ sở quan trọng giúp bạn tiếp nhận và xử lý thông tin tốt nhất, từ đó, bạn có thể ra được các quyết định đúng đắn nhất từ phản hồi của khách nhận mail.

Những tố chất trên là yếu tô quan trọng quyết định đến thành công khi ta là chiến dịch Email Marketing.

1 nhận xét:

Khóa học email marketing

Khóa học email marketing

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.